Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

สีของโน๊ตบุ๊คบ่งบอกตัวคุณแค่ไหน มาดูกัน!!

ช่วงนี้สงกรานต์อากาศร้อน ก็คงจะออกไปเล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลินสบายใจกันนะครับ วันนี้เลยมีบทความสั้นๆเกี่ยวกับสีสันของโน๊ตบุ๊คที่ท่านๆทั้งหลายใช้งานกันอยู่ โดยที่ส่วนใหญ่หลายๆท่านเองนั้นมักจะมองเพียงแค่สเปคของตัวเครื่องเท่านั้น แต่ไฉนได้ สีสันที่ทำให้ตัวเครื่องดูโดดเด่นและไม่ซ้ำใครนั้น นับว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญเหมือนกัน จะสังเกตได้ว่าบางรุ่นนั้น สีของเครื่องทำให้ราคาไม่เท่ากัน อาจจะแพงกว่าถูกกว่า ตามความนิยมชมชอบ อีกทั้งยังมีรุ่นที่เป็น Limited Edition อีกด้วย ว่าไปแล้วก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ Colorful World (Laptop)

เพราะปัจจัยนี้ พูดตรงๆก็นับได้ว่าเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงเจ้าของเครื่องได้ดีเลย เหมือนรถยนต์หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆด้วย เช่น หลายๆท่านอาจจะเห็นว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบโน๊ตบุ๊คสีชมพู หรือสีที่สดๆ ทำให้ดูน่ารักและดูโดดเด่นขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสำคัญไม่น้อยเลยนะครับ ผมก็เลยถือโอกาสแนะนำ บทความเกี่ยวกับสีโน๊ตบุ๊คของท่านๆทั้งหลายว่า มันบ่งบอกความเป็นตัวคุณมากน้อยแค่ไหน มาชมกันเลยดีกว่าครับ

Advertisement

สีชมพู

image
เป็นสีที่กระตุ้นอารมณ์และทำให้ตื่นเต้น ถูกจัดเป็นสีแห่งความรัก ให้ผลทางด้านจิตใจมากกว่าทางร่างกาย คนที่ชอบสีนี้มีอารมณ์ และจิตใจอ่อนไหว แต่อบอุ่น ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร ยึดมั่นใจอุดมคติที่รุนแรง แต่เกลียดการตัดสินใจทุกเรื่อง คนๆ นี้จะเป็นผู้ตามที่ดี

สีแดง

image
เป็นตัวแทนความแข็งแกร่ง กล้าหาญ เสียสละ คนที่ชอบสีแดงเป็นคนใจร้อน ค่อนข้างก้าวร้าว ชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็มาเปลี่ยนใจไม่ได้

สีส้ม

image
เป็นสีแห่งความสมดุล นำมาซึ่งความสงบ ความเข้าใจและอดกลั้น คนที่ชอบสีส้มเป็นคนอ่อนไหว เปลี่ยนแปลงง่าย หัวก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ดีแต่เบื่อง่าย สีส้มเป็นสีที่มีพลังรุนแรงในการทำให้จิตใจตื่นตัว ถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณเป็นคนร่าเริง คบง่าย มองโลกในแง่ดี ที่สำคัญเป็นคนที่ฉลาดอย่างหาตัวจับได้ยากเลยล่ะ

สีฟ้า

image
เป็นสีที่ทำให้รู้สึกบรรเทาและอ่อนโยน แต่เพิ่มความหม่นหมองเศร้าใจ คนที่ชอบสีฟ้าถือว่าเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบสังคม รักสันโดด อาจจะเข้ากับคนยาก จึงไม่เหมาะที่จะทำงานเป็นกลุ่ม

สีเขียว

image
เป็นสีแห่งธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสบายและเงียบ เหมาะสำหรับลดความตึงเครียดทางอารมณ์ คนที่ชอบสีเขียวจะเอาอกเอาใจคนเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีน้ำใจ เข้ากับคนง่ายจึงทำงานเป็นกลุ่มได้ดี เหมาะกับเลขานุการหรือประชาสัมพันธ์มาก

สีเทา

image
คุณเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยม จริงจังกับชีวิต และมีความรับผิดชอบสูง

สีน้ำตาล

image
คนที่ชอบสีนี้ ค่อนข้างเป็นคนเฉื่อยชา ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบงานประจำ ซ้ำซากจำเจ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไร้จินตนาการ แถมยังขี้ตืดอีกด้วย

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก