| |
|
|
 |
| Processor |
| CPU |
Intel Core 2 Duo T6600 (2.2 GHz, FBS 800 MHz, L2 2 MB) |
|
Chipset |
Intel GM45 |
| Graphic system |
| Graphic Chip |
nVidia GeForce 9600M GT |
Display  |
| Type |
14.1 inch WXGA (1280x800) |
| Main Memory |
| Memory |
2 GB DDR2 |
| Hard Disk Drive |
| Hard Disk |
500 G 5400 RPM |
| Optical Disc Drive |
| Drive |
DVD Writer (Dual-Layer, DVD-RAM Support) |
| Web Camera |
| Details |
2MPixel |
| Port & Interface ( คืออะไร ? ) |
| USB |
4 |
| Firewire |
Yes |
| DVI |
No |
| D-Sub/VGA |
Yes |
| e-SATA |
No |
| HDMI |
Yes |
| Card Reader |
4 in 1 |
| Express Slot |
No |
| Finger Print |
No |
| Connection |
| Wireless Lan |
IEEE 802.11 B, G ,N |
| Bluetooth |
Yes |
| LAN |
Yes |
| Modem |
Yes |
| Battery |
| Details |
Li-ion |
| <อ่าน SPEC ให้เป็นภายใน 5 นาที > |
|
|
|
|
| Weight |
| Details |
2.30 Kg. |
| Operating System |
| OS Bundle |
Linpus Linux |
| Warranty |
| Details |
2 Y. (Inter.) |
| Promotion(จากโบรชัวร์) |
| Details |
แถมแรม 1GB DDR2 มูลค่า700บาท |
| Details |
ผ่อน0% 6 เดือน |
| Other Details |
| Details |
แรมและประกันที่แถมใส่ในหน้าสเปคแล้ว |
| Details |
แถมประกันปีที่2 มูลค่า2990บาท |
| Price |
| Price |
22,900 บาท |
| ผู้ร่วมแก้ไข |
| ชื่อ |
|
| อัพเดท |
| วันที่ |
08 มี.ค. 2553 |
|
|
|
|
|
|
|
 |
 |
| อันดับที่ 1 (#19753) จำนวนตอบกลับ (8)
|
ตอบกลับ |โหวต : 31
: 11
|
แก้ให้ถูก
gt130m>ati4650>gt120m>9600>9500>86 00>ati4570>gt110m>g105>9300>ati3470 >8400
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(118.172.226.xxx) | 08 มิ.ย. 2552 13:31:12 |
|
| อันดับที่ 2 (#20107) จำนวนตอบกลับ (18)
|
ตอบกลับ |โหวต : 29
: 7
|
ในทางทฤษฏีแล้ว อาจจะมองว่าเร็วกว่า แต่ถึงมี Triple Channel แล้วไง โน๊ตบุ๊คตอนนี้ไม่มีรุ่นไหนใช้เทคโนโลยีนี้เลย ทั้งๆ ที่ออกมานานมากแล้ว
เท่าที่ลองดูผลเทสจากหลายๆที่ บัส 800 กับ 1066 มันไม่ต่างกันมากหรอก ราวๆ 5% จริงๆ แถมถ้าจะเล่น DDR3 รอมันเป็นบัสสูงสุดก่อนไม่ดีกว่าเหรอ ตอนนี้ยังต่ำสุด 1066 อยู่เลย เหมือนกับ DDR 2 ท่บัสเคยเป็น 533 แล้วก็แทบจะเลิกใช้ไปแล้ว สูงสุดตอนนี้ DDR2 ของโน๊ตบุ๊คก็ 800 นี่แหละ
ชั่งใจเอาเองละกัน ว่า บัส 800 ที่ยังอยู่ได้ขายคล่องถึงจะตกรุ่นไป กับบัส 1066 ที่รอวันที่บัส 1333 และ สูงกว่านี้อีกมาตีจนขายไม่ได้น่ะ เพราะ DDR 3 ของโน๊ตบุ๊ค ยังรองรับได้แค่บัส 1066 อยู่เลย ถึงมีตัวบัสสูงกว่านี้ออกมาก็ยัดเข้าเครื่องไม่ได้อยู่ดี ต้องขายทิ้งแล้วซื้อรุ่นใหม่
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(124.120.26.xxx) | 13 มิ.ย. 2552 07:00:29 |
|
| อันดับที่ 3 (#20101) จำนวนตอบกลับ (18)
|
ตอบกลับ |โหวต : 28
: 8
|
ใช่เห็นด้วย ddr3 แรงกว่า ประหยัดไฟกว่า เย็นกว่า เดี๋ยวนี้ nb หลายๆยี่ห้อเค้าก้อใช้ ddr3 กันเกือบหมดแล้วนะ
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(125.27.211.xxx) | 13 มิ.ย. 2552 00:38:54 |
|
| อันดับที่ 4 (#19425) จำนวนตอบกลับ (8)
|
ตอบกลับ |โหวต : 28
: 9
|
อยากได้กาดจอแรงกว่านี้อ่ะ 9600 เริ่มเด็กๆล่ะ
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน2
(124.121.105.xxx) | 04 มิ.ย. 2552 11:05:03 |
|
| อันดับที่ 5 (#19416) จำนวนตอบกลับ (0)
|
ตอบกลับ |โหวต : 28
: 6
|
อ่า...ก็แค่เพิ่ม Ram เองอ่ะ +1,000 บาท
งั้นสู้ไม่ซื้อ LM22 + Promotion ตอนนี้ไม่ดีกว่าเหรอครับ
งง...ออกมาทั้งทีน่าจะเปลี่ยนอะไรบ้าง
|
|
| |
|
โดย
aionclock
(58.137.157.xxx) | 04 มิ.ย. 2552 08:12:56 |
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 43 (#34708)
|
ตอบกลับ | โหวต : 3
: 1
|
ตัวนี้เพิ่้มให้แรม 4 GB เลยได้ไหม ?
|
|
| |
โดย
ggtest
(124.157.215.xxx) | 23 ม.ค. 2553 01:27:30 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ได้
โดย
Guest
(222.123.90.xxx) | 23 ม.ค. 2553 08:14:49 (แจ้งลบ) | โหวต : 3
: 1 (#34712)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 42 (#34575)
|
ตอบกลับ | โหวต : 3
: 2
|
|
ข้อความด้านบนเรียงผิดน้าคร้าบต้องเรียงตามนี้ 4650>GT130>9600GT>GT220>GT120>9500GS>4570>8600GT>G210>4530>G110>4330>8400GT>G105>9500M GE>G102 ครบทุกตัวน้าคร้าบบบ |
|
| |
โดย
shiva180
(58.9.51.xxx) | 21 ม.ค. 2553 15:03:39 |
|
| ความคิดเห็นที่ 41 (#33517)
|
ตอบกลับ | โหวต : 3
: 1
|
โปรนี้ไม่ทราบว่าหมดช่วงหรือยังคับ เพราะไปถามทางร้านมามีแค่แรม 1 กิ๊ก กับประกันแค่ปีเดียว
|
|
| |
|
โดย
Guest
(222.123.226.xxx) | 09 ม.ค. 2553 00:47:21 |
|
| ความคิดเห็นที่ 40 (#31119)
|
ตอบกลับ | โหวต : 9
: 2
|
ตัวนี้เล่น Sim 3 แล้วเจ๋งป่าวค่ะ
เครื่องร้อนมากมั้ย
แล้วใช้ xp ได้มั้ย
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(10.0.100.xxx) | 26 พ.ย. 2552 17:19:07 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
สบายๆ มีระบบไอบิดช่วยลดความร้อน
xp ยีงไม่สมบรูณ์ แต่วิสต้ากับ 7 ok
โดย
aom'khm
(222.123.155.xxx) | 30 ธ.ค. 2552 04:18:16 (แจ้งลบ) | โหวต : 3
: 2 (#32986)
|
รุ่นนี้จะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งนะครับ ไม่สามารถลง 2 Windows ได้ในตัว แนะนำซื้อมาแล้วให้ลง เป็น WIndows 7 ไปเลยครับ สามารถเล่น Sim3 บน Seven ไดปกติครับ เพราะผมเล่นอยู่ครับ
โดย
vampires101
(124.120.134.xxx) | 30 ธ.ค. 2552 15:00:28 (แจ้งลบ) | โหวต : 3
: 1 (#33002)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 39 (#30714)
|
ตอบกลับ | โหวต : 10
: 8
|
มันคุ้มที่ของแถมจิงๆๆ ถึงมันรุ่นเก่าแล้วก็เหอะ
แต่ก็คุ้ม
|
|
| |
|
โดย
ถ่อยมากๆๆ
(112.142.209.xxx) | 18 พ.ย. 2552 20:49:43 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ตามสไตล์ BenQ เค้าครับ Linux
โดย
108notebook.com
(124.120.156.xxx) | 18 พ.ย. 2552 21:33:27 (แจ้งลบ) | โหวต : 6
: 8 (#30722)
|
เห็นด้วยคุ้มมาก
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.152.xxx) | 21 พ.ย. 2552 22:13:57 (แจ้งลบ) | โหวต : 6
: 3 (#30890)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 38 (#30710)
|
ตอบกลับ | โหวต : 7
: 2
|
OS เป็น Linux หรอ ไม่ใช่ Windows หรอครับ น่าเสียดาย
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.180.xxx) | 18 พ.ย. 2552 20:24:30 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ลงของเถื่อน(หรือทำเป้นแท้) เหมือนคอมประกอบเอง ดีออกได้ของราคาถูก
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.152.xxx) | 21 พ.ย. 2552 22:13:09 (แจ้งลบ) | โหวต : 10
: 4 (#30889)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 37 (#30708)
|
ตอบกลับ | โหวต : 10
: 2
|
เหมือนของLenovoเลย แต่ดูแล้ว น่าจะดีกว่า ของแถมเยอะด้วย แต่ผมว่า เอามาเล่น Resident Evil5 คงแลคน่าดู สเป็คเท่ากับคอมตั้งโต๊ะผมเลย แต่ผมว่า ถูกน่ะ น่าจะมี Finger Print
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.180.xxx) | 18 พ.ย. 2552 20:17:26 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
กาดจอแรงครับลื่นสบายๆ
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.152.xxx) | 21 พ.ย. 2552 22:11:41 (แจ้งลบ) | โหวต : 10
: 2 (#30888)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 36 (#30408)
|
ตอบกลับ | โหวต : 5
: 2
|
อยากรู้ว่ารุ่นนี้เล่น
Call of Duty Modernwarfare 2
Resident Evil 5
Street Fighter 4
ปรับ High ไหวมั้ยครับ
|
|
| |
|
โดย
nonp
(202.183.203.xxx) | 13 พ.ย. 2552 12:06:14 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
สบายๆ
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.59.xxx) | 15 พ.ย. 2552 10:32:55 (แจ้งลบ) | โหวต : 7
: 8 (#30503)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 35 (#30025)
|
ตอบกลับ | โหวต : 9
: 1
|
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.90.xxx) | 08 พ.ย. 2552 15:01:32 |
|
| ความคิดเห็นที่ 34 (#28849)
|
ตอบกลับ | โหวต : 11
: 7
|
โดยส่วนตัวคิดว่า BenQ ทำการตลาดในส่วนของ Nb. ได้ดีทีเดียว คุณสมบัติของเครื่องช่างเหมาะสมกับราคาค่าเงินที่เสียไปจริงๆ
โดยเฉพาะรุ่นนี้ เมื่อเทียบกันตัวอื่นๆ อย่างเช่น Lenovo ในภาพรวมระดับเดียวกัน
เช่น CPu VGA Ram หรือ Hdd เจ้า lM26 นี้จะแตกต่างจาก รุ่นดังกล่าวในระดับเดียวกัน
และราคาที่ถูกกว่ากัน โดยสิ้นเชิง
|
|
| |
|
โดย
M
(58.8.125.xxx) | 27 ต.ค. 2552 00:52:48 |
|
| ความคิดเห็นที่ 33 (#27537)
|
ตอบกลับ | โหวต : 12
: 7
|
|
undercover ปรับได้แค่ไหน
ไครู้บอกที |
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(118.173.134.xxx) | 09 ต.ค. 2552 14:12:18 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
แต่ผมชอบ Prostreet มากที่สุดเลยล่ะครับ
โดย
Vampires101
(124.120.131.xxx) | 10 ต.ค. 2552 14:30:35 (แจ้งลบ) | โหวต : 12
: 10 (#27644)
|
ผมว่ากลาง ๆ นะครับ ไม่มีการ์ดจอตัวไหน แจ๋ง ปรับได้สุกหรอก เชื่อ การเล่นเกมส์ไม่ควรคำนึงถึงการปรับระดับ แต่คิดว่าการเล่นเกมส์ ขอให้มัน สมจริงก็พอแล้ว เหอะ ๆ ๆ
โดย
Vampires101
(124.120.136.xxx) | 09 ต.ค. 2552 15:38:29 (แจ้งลบ) | โหวต : 12
: 6 (#27545)
|
การ์ดจะเทพ แค่ไหน
แต่เกมส์รู้สึก จะไม่ประทับใจ
สว่างเกิ้น
ยังสู้ prostreet กับ cabon มะได้ด้วยซ้ำ
โดย
ผู้มาเยือน
(125.26.183.xxx) | 09 ต.ค. 2552 21:59:00 (แจ้งลบ) | โหวต : 12
: 6 (#27590)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 32 (#25997)
|
ตอบกลับ | โหวต : 13
: 7
|
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.75.xxx) | 24 ก.ย. 2552 01:48:15 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ใจเย็น จะแข่งกับเค้าได้ ไม่ใช่ แค่ สเปคครับ ระบบ และ Hard Ware ก็สำคัญนะครับ
BenQ ใช้ลำโพง จีน ธรรมดามากครับ ดังอย่างเดียง แล้วก็แตก เปลี่ยนไปเป็น 10 แล้วครับ บางอย่างก็ดี บางอย่างก็มีข้อปรับ ปรุง แต่เอาใจช่วยครับ
ผมว่า BenQ กลับมาคราวนี้คงมีอะไรเด็ด ขอราคาไม่แพงนะ จะได้ข่ม ชาวบ้านเลย
โดย
Vampires101
(124.122.73.xxx) | 24 ก.ย. 2552 13:19:11 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 6 (#26022)
|
ก็อยากจะ เห็นเร็วๆ
โดย
ผู้มาเยือน
(125.26.183.xxx) | 09 ต.ค. 2552 22:02:19 (แจ้งลบ) | โหวต : 11
: 6 (#27592)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 31 (#25991)
|
ตอบกลับ | โหวต : 13
: 6
|
แล้วตัวนี้กับตัว s42 lm22 แตกต่างกันไงหว่า
|
|
| |
|
โดย
eak
(124.122.215.xxx) | 24 ก.ย. 2552 00:39:58 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
แรมแถมจากร้านค้า กับแรมมาจากโรงงาน
โดย
ผู้มาเยือน
(158.108.145.xxx) | 24 ก.ย. 2552 15:19:03 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 6 (#26040)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 30 (#25702)
|
ตอบกลับ | โหวต : 13
: 6
|
ขอถามหน่อยครับว่า Lenovo IdeaPad Y450/T6600 กับ BenQ Joybook S42-L.M26 ตัวไหนแรงกว่ากัน ถ้าเอามาเล่นเกมส์+ใช้งาน
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(125.25.101.xxx) | 20 ก.ย. 2552 00:04:03 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
Joybook S42-L.M26 การ์ดจอแจ๋วกว่าครับผม
โดย
Vampires101
(124.122.177.xxx) | 20 ก.ย. 2552 01:06:26 (แจ้งลบ) | โหวต : 15
: 6 (#25706)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 29 (#25355)
|
ตอบกลับ | โหวต : 11
: 8
|
ขอถามผู้ใช้หน่อยนะว่ามันร้อนมากไหม
ร้อนขนานไหน
ถ้าเป็นไปได้เอารูปมาลงให้ดูด้วยได้ไหมว่าเย็น หรือ ร้อน
จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
ขอบตุณครับ..................
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(125.27.68.xxx) | 15 ก.ย. 2552 00:45:58 |
|
|
| ความคิดเห็นที่ 28 (#24895)
|
ตอบกลับ | โหวต : 11
: 7
|
|
กำลังรอดูรุ่นนี้ในงานคอมมาร์ทอ่ะ
คิดว่าราคาตอนนั้นจะเหลือเท่าไหร่อ่า |
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(202.28.62.xxx) | 07 ก.ย. 2552 09:40:24 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
คงลดได้อีกไม่เยอะเพราะราคานี้ก็คุ้มมากแล้ว อาจจะได้ของแถมเพิ่มแค่นั้น
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.153.xxx) | 07 ก.ย. 2552 10:00:31 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 6 (#24897)
|
ถ้าลดอีกแสดงว่า ขายไม่ออกจริง ๆ เนื่องจากระบบการทำงานมันแปลก ๆ ครับ
โดย
Vampires101
(10.0.1.xxx) | 07 ก.ย. 2552 12:31:59 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 6 (#24904)
|
แปลกไงหรอ Vampires101
พูดให้ชัดเจนด้วย
ที่รุ่นนี้ลด เพราะว่าไม่ให้ไปชนตลาดกับ s57 ต่างหาก
เบื่อพวกไม่รู้จริง
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.57.xxx) | 09 ก.ย. 2552 15:19:58 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 8 (#25075)
|
แล้วพี่รู้ได้ไง เซลเบนคิวรึ
โดย
ผู้มาเยือน
(192.168.5.xxx) | 09 ก.ย. 2552 17:29:30 (แจ้งลบ) | โหวต : 15
: 6 (#25079)
|
มันจะชนได้ไง ในเมื่อจอก็คนละขนาดแล้ว ถ้าจะแข่งก็คงแข่งกับ Y450 น่ะแหละ
โดย
ผู้มาเยือน
(125.24.181.xxx) | 09 ก.ย. 2552 18:11:50 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 8 (#25086)
|
แข่งกันไม่ลงหรอครับ Y450 ดีกว่าเยอะครับ ในเรื่องของสเปคนะครับ แต่เรื่องของคุณภาพ แล้วแต่ความคิดของแต่ล่ะคนครับ
โดย
Vampires101
(124.120.94.xxx) | 10 ก.ย. 2552 02:04:37 (แจ้งลบ) | โหวต : 12
: 7 (#25109)
|
ใครบอกผมไม่รู้จริงหรอ ราคามันไม่ควรลงเพราะว่าสเปคมันแรง แล้วถ้าลดอีกก็เพราะว่าอยากจะปล่อยของให้หมดเท่านั้น
แล้วระบบเหมือนชาวบ้านเค้าไหมล่ะครับ จะลง Windows ยังต้องมานั่ง Flash Bios แถมถ้าสมมุติว่ามีคนต้องการ ลง 2 ระบบล่ะ จะใช้ทีต้องมานั่ง Flash bios หรือ
เนี่ยล่ะที่ไม่อยากตอบเพราะมันจะไปกระทบจิตใจคนที่เค้าใช้รุ่นนี้อยู่
เบื่อคนปากดีครับ
โดย
Vampires101
(124.120.94.xxx) | 10 ก.ย. 2552 02:09:22 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 8 (#25110)
|
ยี่ห้ออื่นที่มีไฮบิด ถ้าลงxp ก็ต้องแฟลชไบออสทั้งนั้น ยุ่งยากกว่า s42 อีก
s42 ลงวิสต้าหรือวินโดว์7 ก็ง่ายจะตาย
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.156.xxx) | 12 ก.ย. 2552 01:33:14 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 7 (#25215)
|
ยี่ห้อไหนหรอ ถ้าเป็น Aspire 5935G Flash Bios ทีเดียวใช้ได้ทั้
XP , Vista , Seven เลย จะลง 3 ระบบ ยังได้เลย แถม XP ปรับสลับการ์ดจอได้อีก เหอะ ๆ ๆ
ยุ่งอยากต้องไหนครับ ลำโพงไม่แตกด้วยครับ
โดย
Vampires101
(124.122.141.xxx) | 12 ก.ย. 2552 10:58:41 (แจ้งลบ) | โหวต : 12
: 11 (#25224)
|
ลำโพงแตกไง ไม่เห็นมีใครมาบ่นเลย มาดิสเครดิสbenqเปล่า
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.33.xxx) | 12 ก.ย. 2552 11:18:03 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 8 (#25226)
|
ต้องมา Flash bios รึเนี่ย มิน่ามีเหลือเป็นโหลๆเลย... ยิ่งชอบทดลอง OS อยู่ เกือบเเล้ว...
โดย
ผู้มาเยือน
(202.12.97.xxx) | 13 ต.ค. 2552 20:02:05 (แจ้งลบ) | โหวต : 11
: 7 (#27895)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 27 (#24687)
|
ตอบกลับ | โหวต : 13
: 7
|
|
ตกลงรุ่นBenQ Joybook S42-L.M26 แรม4g อะบัสมัน800หรือป่าวครับ
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(58.9.48.xxx) | 03 ก.ย. 2552 20:09:33 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
667 ครับแต่เทินร้านที่ซื้อเป็น800 ได้
โดย
ผู้มาเยือน
(112.142.46.xxx) | 03 ก.ย. 2552 20:15:17 (แจ้งลบ) | โหวต : 14
: 7 (#24688)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 26 (#24369)
|
ตอบกลับ | โหวต : 14
: 8
|
ผมกำลังจะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ งบประมาณ 32000 ถ้าเกินนี้ก็ไม่ต้องเกินมาก ช่วยเลือกและก็วิเคราะห์ให้หน่อยครับ ในสามรุ่นนี้หรือว่ามีรุ่นอื่นที่จะแนะนำ ก็คือสเปคเครื่องเท่าๆนี้ คือว่าผมกะจะใช้ไปอีกนานไม่อยากจะซื้ออีกครับเอาให้ครอบคลุมที่สุดในเรื่องการใช้งาน
ขอบคุณมากครับ
- BenQ Joybook S42-L.M26 Intel Core 2 Duo P8700 (2.53 GHz,FSB 1066 MHz, L2 3 MB
- Lenovo IdeaPad Y450/P8700 Intel Core 2 Duo P8700 (2.53 GHz,FSB 1066 MHz, L2 3 MB)
- Lenovo IdeaPad Y550/P8700 Intel Core 2 Duo P8700 (2.53 GHz,FSB 1066 MHz, L2 3 MB)
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.205.xxx) | 28 ส.ค. 2552 13:37:16 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
s42 คุ้มสุด
โดย
ผู้มาเยือน
(158.108.152.xxx) | 28 ส.ค. 2552 16:08:50 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 9 (#24378)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 25 (#24278)
|
ตอบกลับ | โหวต : 13
: 10
|
ราคานี้ สุดคุ้มเลยอะ ี่ห้ออื่น เทียบ ไม่ติดเลยๆๆๆๆ
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(119.42.69.xxx) | 26 ส.ค. 2552 13:44:21 |
|
| ความคิดเห็นที่ 24 (#24264)
|
ตอบกลับ | โหวต : 16
: 8
|
เสียดายจัง อยากได้ตัวนี้ แต่ซื้อตัวอื่นมาแว้ว
ไม่ลดให้เร็วๆกว่านี้ ซักเดือน สองเดือน
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(125.24.119.xxx) | 26 ส.ค. 2552 03:32:47 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ใช่ๆ เสียดาย
โดย
ผู้มาเยือน
(158.108.152.xxx) | 26 ส.ค. 2552 09:33:05 (แจ้งลบ) | โหวต : 15
: 6 (#24271)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 23 (#24149)
|
ตอบกลับ | โหวต : 14
: 8
|
***เอ้ยย ตอนนี้ล่ะโคร ต ถูก
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(203.131.212.xxx) | 23 ส.ค. 2552 18:08:43 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
... เอ้ย ถ้ามันขายออก มันคงไม่ลดราคาขนาดนี้หรอก คงเจอพี่ลีเข้าไป เลยจุกคอหอยอยู่ 4-5 เดือน
โดย
ผู้มาเยือน
(222.123.249.xxx) | 23 ส.ค. 2552 19:14:29 (แจ้งลบ) | โหวต : 14
: 6 (#24150)
|
หน้าม้าเลอโนโว มันไร้สาระจริงๆ
เบนคิวที่ลดราคาเพราะเร็วๆนี้จะออกรุ่นใหม่ gt250m รู้ไว้ซะด้วย ในราคาตํ่ากว่า4หมื่น
รุ่น s43
เลอโนโวรอดูวันดับ ในงานคอมาตครั้งหน้า
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.60.xxx) | 23 ส.ค. 2552 20:20:39 (แจ้งลบ) | โหวต : 15
: 11 (#24155)
|
250 มันก้อไม่ได้แรงไปกว่า่ 240 เท่าไหร่หรอกครับ
รอถึงคอมมาร์ตหน้ามีหวังเค้าถึง 3XXแล้วมั้ง
โดย
Guest
(113.53.138.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 12:35:40 (แจ้งลบ) | โหวต : 9
: 6 (#32656)
|
เหอะๆ lenovo มันคงไม่ยอมรอให้เบนคิวออก GT250 ฝ่ายเดียวหรอกตอนนี้มี GT240 พอเบนคิวออก GT250 lenovo คงไป GT260+ แล้วละ
อีกอย่างเบนคิว S42 มันใหม่สุดแค่ 9600GT ยังไม่เท่า GT130 SPEC รองของ lenovo เลย แล้ว S57 มี ATI 4670 ก็จริงแต่ CPU ยังไม่ลองเล่น I7 เลย Lenovo มีแล้วนะ บ่งบอกเลยว่าคงตามหลังอีกนาน
โดย
Guest
(203.158.239.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 13:04:53 (แจ้งลบ) | โหวต : 8
: 8 (#32659)
|
ของอย่างนี้ไม่แน่ ไม่นอน หรอกครับ
สเปคให้มาต่ำ ใช่ว่า เทคโนโลยี จะล้าหลังครับ
เทคโนโลยี กับ สเปค มันไม่เหมือนกันนะครับ แยกแยะให้ออก
อย่าง โซนี่ กับ โตชิบ้า ibm apple เทคโนโลยี เขาก้าวไปถึงไหนแล้วครับ ส่วน benq คาดว่า กำลัง จะตามมาในไม่ช้า
พวกนี้ ซึ่งไม่ได้ สเปค สูง เลย เพราะ ยุคสมัยนี้ อะไรก็ ประหยัดกันซะหมด
จะใส่สเปคอย่างเดียว จุดหมายก็ คือ การขาย ให้ได้กำไร มากที่สุด หละครับ
อย่าง lenovo นี่ ก็เป็นบริษัทของ จีน แล้ว รู้ไหม ครับ สินค้า จีน เกือบทุกชนิด ผลิตออกมามากมาย เหลอเกิน ไม่เว้นแม้แต่ของก๊อป ก็ดูๆ คิดๆ เอาละกันครับ ใช่ว่าผลิตมากจะไม่ดีนะ ทำให้ เศรษฐกิจ ดีขึ้นซะอีก แต่ว่า ผลิตออกมาเพื่ิอขาย อย่างเดียว โดยที่ เทคโนโลยี ไม่มีอะไรมากมาย เหมือนๆเดิม
ยกตัวอย่างง่ายละกันครับ y550 เคสมันออกมารองรับได้แค่ p8800 แต่พี่แก่โดดไปใส่กับ i7 แล้วเรื่องความร้อนจะป็นอย่างไรหละครับถ้าเกิด cpu ทำงาน หนักจนเกิน ลิมิต ครับ
โดย
Guest
(125.26.184.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 14:04:14 (แจ้งลบ) | โหวต : 9
: 7 (#32663)
|
เออไปดูก่อนนะครับก่อนจะพูดถึง lenovo ไปดูก่อนว่าตอนนี้ทีมพัฒนา PC ทั้งแผนกเขาได้คนงานจาก IBM มาทั้งแผนกมาผลิตมาทดสอบนะครับ แล้วตลาด PC lenovo ครองอันดับสามของโลกนะครับลองหาในกูเกิลดูครับไม่ใช่ของจีนแบบเห่ยๆที่ท่านว่านะครับ อีกอย่าง benq ก็ของจีนครับ แล้วพวก dell ก็ถูกผลิตในจีนครับอุปกรณ์ด้านไอทีส่วนใหญ่ผลิตในจีนมาขายเอเชียครับลองอ่านประวัติ lenovo ครับไม่ใช่กระจอกอย่างที่คุณคิดครับ
โดย
Guest
(203.158.239.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 14:25:18 (แจ้งลบ) | โหวต : 8
: 6 (#32666)
|
แล้วที่ท่านบอก y550 ที่ใส่ I7 มาทดสอบเรื่องความร้อนผ่านฉลุยเลยนะครับแล้วก็สเถียรไม่มีปัญหานะครับ อย่าบอกว่าสถาปัตยกรรมมันใช้ด้วยกันไม่ได้เค้ามีทีมงานจาก IBM การันตีทำไมมันจะไม่ได้ละครับ
โดย
Guest
(203.158.239.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 14:29:43 (แจ้งลบ) | โหวต : 9
: 6 (#32667)
|
เหรอครับ
พอดี ตอนนี้ มี y550 p8800 ยุตัว นึงและก็ vaio z อีกเครื่องนึง
แต่y550ความร้อนก็ สูงอยู่นะ เวลา เล่น เกมส์ หนักๆ อะ
ibm เขาพัฒนา ให้รุ่น thinkpad นิ ครับ ไม่ใช่ ideapad นะ
ถึงจะซื้อ กิจการ ibm แต่ก็ซือแค่ แผนกผลิตเขาเท่านั้นแหละครับ ไม่ได้ซื้อทัง้บริษัท
อีกอย่างนะ leovo เข้าศูนย์ ibm ไมได้ด้วย นะครับ ??
คิดเอาละกันครับ มาตรฐาน จีน กับ ญี่ปุ่น ใครสูงกว่ากัน
โดย
Guest
(125.26.184.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 17:04:10 (แจ้งลบ) | โหวต : 8
: 7 (#32671)
|
ถึงแม้ว่า ยี่ห้อที่กำเนิดในญี่ปุ่น จะผลิตที่จีน
แต่เขาก็มี คนงานญี่ปุ่น ส่วนนึง คอยตรวจสอบมาตรฐานการผลิต ครับ
มาตรฐานก็ยังคงเป็นญี่ปุ่นอยู่ดี บรษัทต่างชาติมาตั้งที่จีน ก็ ทำให้ คนจีนมีรายได้ ขึ้น เพราะประชากรเยอะค่าจ้างงานไม่สูงมาก gdp จีนก็สูงขึ้น
แต่ทรัพยากรยังใช้จากญี่ปุ่นอยู่ ซึ่ง gnp ก็ ญี่ปุ่นก็เพิ่มขึ้น เช่นกัน จะว่าไป คนงานที่มาจาก ibm ที่มาพัฒนาให้ lenovo ก็เฉพาะ thikpad ครับ ideapad คนจีน ผลิตเอง ล้วนๆ จะสังเกตุได้จาก ระบบต่างๆ ที่ thinkpad กับ ideapad ต่างกันมาก อย่างเห็นได้ชัด
โดย
Guest
(125.26.184.xxx) | 24 ธ.ค. 2552 17:10:08 (แจ้งลบ) | โหวต : 8
: 6 (#32672)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 22 (#23836)
|
ตอบกลับ | โหวต : 14
: 7
|
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(61.90.75.xxx) | 16 ส.ค. 2552 13:24:59 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
เห็นด้วย คุ้มมาก
โดย
ผู้มาเยือน
(112.142.147.xxx) | 18 ส.ค. 2552 23:59:09 (แจ้งลบ) | โหวต : 13
: 8 (#23950)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 21 (#23706)
|
ตอบกลับ | โหวต : 15
: 8
|
รุ่นนี้ เขาประกัน2ปีใช่ไหมครับ หาซื้อได้ที่ร้านไหนบ้างในพันทิพ (ประกัน2ปี +RAM 4G)
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(124.120.111.xxx) | 13 ส.ค. 2552 19:50:08 |
|
|
| ความคิดเห็นที่ 20 (#23645)
|
ตอบกลับ | โหวต : 14
: 8
|
โอ้วบร๊ะเจ้า
ดั้มราคาลงเป็น 10000 เลย
ฮ่าๆๆ
|
|
| |
|
โดย
ผู้มาเยือน
(119.31.4.xxx) | 12 ส.ค. 2552 10:58:31 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ใช่สุดยอดมาก
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.56.xxx) | 12 ส.ค. 2552 11:55:33 (แจ้งลบ) | โหวต : 14
: 8 (#23646)
|
|
|
| ความคิดเห็นที่ 19 (#23633)
|
ตอบกลับ | โหวต : 15
: 9
|
จากส่วนตัวผมใช้โน้ตบุ้คมาเยอะ ก็พอจะบอกได้ว่าความแรงของการ์ดจอนั้นจะแรงไม่แรงจะต้องมีองค์ประกอบที่ชิพเซ็ตที่ใช้ด้วย เช่น CPU RAM HARDDISK ถึงแม้จะโน้ตบุ้คยี้ห้อเดียวกันแต่ถ้านำมาทดสอบคะแนนจะได้ผลที่ต่างกันออกไป เนื่องด้วยฮาร์ดแวร์และการลงโปรแกรมก็อาจจะมีผลด้วย ตอนนี้ผมซื้อซัมซุง R468 การ์ดจอมันใช้ GF 105 256mbซึ่งในเว็บของโน้ตบุ้คเช็คให้คะแนนตอนทดสอบกับ 3dmark05 แค่ 3731 คะแนน แต่ผมลองทดสอบกับเครื่องซัมซุงที่ซื้อมาได้คะแนน 4439 เยอะมากแล้วซัมซุง R468 ที่รุ่นท๊อปที่ใช้ centrino 2 FSB 1066 การ์ดจอตัวเดียวกันแต่คะแนนจากการทดสอบจะได้สูงมาก ยังไงถ้าเพื่อนๆจะเลือกซื้อเพื่อเน้นการ์ดจอถ้ามีเงินถึง แล้วถ้าการ์ดจอรุ่นเดียวกันให้เลือก CPU Buss FSB 1066 นะมันทำให้การ์ดจอแรงขึ้นมาเยอะเลยถ้ามี FSB เยอะเท่าไหรส่งผลต่อการเล่นเกมส์หนักๆ ได้เป็นอย่างดี
|
|
| |
|
โดย
kungtee
(203.158.239.xxx) | 12 ส.ค. 2552 00:09:54 |
ตอบกลับความคิดเห็นนี้
|
ยังไงก็แรงไม่เท่าs42
โดย
ผู้มาเยือน
(117.47.56.xxx) | 12 ส.ค. 2552 02:27:11 (แจ้งลบ) | โหวต : 15
: 8 (#23638)
|
|
|
|
|
|
หน้า:
[1] 2 >> | หน้าสุดท้าย จำนวนหน้า:
|
|
|
|
|
|
|